Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

NƯỚC CHERRY - NĂNG LƯỢNG CUỘC SỐNG


              
Cherry hay còn gọi là quả anh đào đã được nhập khẩu vào Việt Nam từ Mỹ, Australia và nhanh chóng trở thành một trong những loại trái cây được ưa chuộng và có giá rất đắt trên thị trường Việt Nam.


Nếu như cherry chín được thu hoạch vào mùa hè ở Mỹ từ tháng 5 tới tháng 9, thì tại Australia mùa thu hoạch cherry sẽ bắt đầu từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 2 vì đất nước này nằm ở nam bán cầu.

Một số các nghiên cứu khoa học đã kết luận loại quả này có tác dụng như: giảm rủi ro về tim mạch, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường và ngăn ngừa khả năng giảm trí nhớ…



Chất nước màu đỏ sậm chứa trong cherry chứa tới 17 loại chất. Trong đó, có một thành phần chống oxy hóa rất mạnh có tên khoa học là anthocyanins. Các thành phần này xây dựng một hệ thống bảo vệ mạnh mẽ giúp cơ thể làm chậm tốc độ lão hóa và chống lại các rủi ro của bệnh ung thư. Bên cạnh đó, cherry đã được chứng minh có tác dụng giảm axit uric trong máu, giúp cho các bệnh nhân bị gout giảm các cơn đau.

Về thành phần dinh dưỡng, loại quả quý này có chứa một hàm lượng rất cao vitamin A, gấp 19 lần lượng vitamin A có trong trái dâu tây hoặc các trái thuộc họ berry khác. Ngoài ra, loại quả này còn chứa vitamin C, E và các khoáng chất như magne, sắt, kali...


 Vậy làm thế nào để có thể vừa thưởng thức được trái cherry QUANH NĂM, vừa bảo vệ được SỨC KHỎE của mình?


TIN VUI là...Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó và HƠN NỮA bạn còn có thể TẬN HƯỞNG được hương vị của nước ép cherry ngay TẠI NHÀ MÌNH!


SẢN PHẨM NƯỚC ÉP CHERRY đã và đang có mặt tại việt nam và hiện đang được phân phối trên TOÀN QUỐC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét